• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Những chiến lược kinh doanh online khủng của anh chàng Hàn Minh Hiếu tiết lộ



Mạng xã hội vẫn đang từng ngày phát triển và thay đổi không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua. Ví dụ như Instagram hay Pinterest đang dần chuyển hướng tập trung vào trải nghiệm cá nhân và chuyên nghiệp hóa Social Marketing. Hay như mạng xã hội video TikTok bùng nổ như một cơn sốt vượt qua cả những ông lớn khi thu về 1,5 tỷ lượt tải về. Còn Facebook thì liên tiếp dính vào những cáo buộc liên quan tới bảo mật dữ liệu điển hình sau vụ bê bối Cambridge Analytica. Mạng xã hội sẽ còn tiếp tục thay đổi và phát triển nữa và các Marketer cần hết sức lưu ý tới những thay đổi này.

Như vậy, thời đại công nghệ 4.0 đã lên ngôi. Người ta đã hạn chế đi bán hàng trực tiếp ở ngoài và thay vì đó người ta bán hàng online trên internet. Hàn Minh Hiếu, chàng trai sinh sống và làm việc tại mảnh đất thủ đô Hà Nội - anh đã dẫn dắt nhiều người đi lên từ công việc bán hàng online. Anh chàng chia sẻ: Tôi từng là một người không có gì trong tay, một thời gian đi bán quần áo ở ngoài, thì cảm thấy ế ẩm và thô lỗ rất nhiều nên tôi quyết định nghỉ làm, đóng cửa hàng và về suy nghĩ "làm cách nào để có thể phát triển được thương hiệu riêng của mình đi lên từng ngày?".

Sau một khoảng thời gian ngắn tìm hiểu và học hỏi về internet, Hiếu đã bắt tay vào kinh doanh quần áo. Mới đầu thì Hiếu ra ngoài thuê người chạy quảng cáo để tăng lượng người nhìn thấy bài viết, tăng lượt chốt đơn. Thuê người nhiều, học hỏi nhiều chỉ trong vòng 10-12 tháng Hiếu đã tự mình làm được, tự chạy quảng cáo cho

riêng mình...

Và có khoảng 3 năm kinh nghiệm trong ngành Maketing Facebook, chuyển gia Ads Manager,...Thì anh chàng đã mở dịch vụ riêng, tự kinh doanh online và chạy quảng cáo cho người khác nhằm tăng thêm thu nhập thụ động. Ngoài công việc bán quần áo, anh còn chuyên sâu về các mảng công nghệ thông tin như: code website, cài tool tự động,...Đam mê học công nghệ thông tin của anh được bùng cháy lên từ khi mới 14 tuổi. Theo đuổi đam mê để kiếm thêm thu nhập và nhằm chia sẻ kinh nghiệm của mình cho các anh chị em bán hàng online.


Với đam mê ấy và sự cố gắng vươn lên từng ngày, Hiếu đã có xây dựng lên một dịch vụ riêng và hàng trăm đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm về Marketing Facebook, Tik Tok, Instagram,...Hỗ trợ thêm mọi vấn đề về tài khoản quảng cáo và chạy tương tác, mở khoá, bảo mật Facebook,v.v...

Chúng tôi hi vọng rằng trong tương lai, chúng tôi sẽ giúp đỡ được các bạn, đẩy các bạn lên một tầm cao mới. "Các bạn trao cho tôi 1% sự tin tưởng tôi chả các bạn 99% sự hài lòng". Cảm ơn các bạn !



Thông tin liên hệ đến Hiếu:


Facebook cá nhân: Hàn Minh Hiếu


Hotline/Zalo: 0963086700


E-mail: hanminhhieu.vpbq@gmail.com

Nguyễn Tiến Dũng

Tin liên quan